THOUSANDS OF FREE BLOGGER TEMPLATES

Sunday, January 3, 2010

Sobrang Cheesy



Napansin ko lang, parang usong uso ngayon ang mga corning linya sa iba't-ibang websites ngayon. Nakakatawa pero rock! Lalo na sa Definitely Filipinos (isang group sa facebook na kinabibilangan ko), ang dami-daming pick up lines na simple lang pero nakakatuwa at minsan nakaka-inspire pa nga. Naisip ko tuloy, paano kung gamitin ko ang mga un minsan, maging effective din kaya? Kung tutuusin, marami namang pwedeng gawing diskarte eh, pero parang ito ang in ngayon, ito ang uso. Minsan nga dina-download ko pa ang mga gusto kong cheesy lines. Wala lang, para lang malibang ako. Siguro pag sinipag, pagsasamahin ko silang lahat at gagawin kong kalendaryo, t-shirt, or kahit simpleng wall paper lang. Para lagi ko silang nakikita at palagi akong matawa. Ano pa ba?

Kung may alam kayong cheesy lines, huwag kayo mahiya.I-post sa FB, FS, or sa kahit anong blog or social net. Mukhang uso naman ngayon eh. Malay niyo madiscover kayo. Isa pa, mas maganda ang tumatawa ng may dahilan, kaysa tumatawa sa kawalan.

0 comments: